Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Đi xe bằng nước lã.

Phần mềm quản lý bán hàng hôm nay xin chia sẻ cho các bạn một thông tin cực kỳ thú vị. Có lẽ nó sẽ giúp các bạn thay thế nguyên liệu như xăng dầu chỉ bằng nước:
Ngày 25/7, chiếc xe máy rất độc đáo đã xuất hiện trên kênh Ruptly điều đặ biệt là chiếc xe máy này chạy hoàn toàn bằng nước. Ông  Ricardo Azevedo là chủ nhân chiếc xe đến từ Sao Paulo, Brazi. Ông cho biết xe có thể đi hết đoạn đường dài hơn 500 km chỉ với một lít nước lã.

đi xem bằng nước lã

Trong đoạn video, ông Azevedo uống nước trong can trước khi đổ vào chiếc bình gắn yên sau xe để chứng minh chất lỏng trong chai chính là nước lã. Ông đã giải thích cơ chế hoạt động của chiếc xe rất đặc biệt này, thậm chí chiếc xe còn có thể lấy nguồn nước ô nhiễm để tiếp nhiên liệu. Thật sự rất tuyệt vời.
Chiếc xe máy có tên “T Power H2O” hoạt động nhờ một ắc quy ô tô, chiếc ắc quy này  phân tách hydro từ các phân tử nước. Từ đó, quá trình đốt cháy sẽ giúp tạo năng lương và giúp xe di chuyển. Và chất thải được tạo ra thì chỉ là nước.
Chiếc xe thân thiện với  của ông Azevedo được rất nhiều người dân Brazil ủng hộ. Ông Azevedo nói: “Lợi ích của chiếc xe chính là việc hoạt động từ nhiên liệu điện và nước kết quả chỉ thải ra hơi nước. Điều này khác hẳn với xe chạy bằng xăng, thủ phạm xả khí thải CO ra môi trường.”.

Thật là tuyệt vời khi có thể đi xe bằng nước lã. Giá cả vừa rẻ và lại thân thiện với môi trường.

Trên đây là chia se thú vị của phần mềm bán hàng. Cám ơn các bạn đã đọc và theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét