Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cuộc cách mạng xem video online

Phần mềm bán hàng hôm nay xin cập nhập thông tin về Youtube, chắc hẳn sẽ có nhiều người sẽ vui vẻ sau khi đọc xong thông tin này:
Mới đây, phiên bản Android mới nhất 10.25 trên Android sẽ hỗ trợ người dùng hiển thị video theo chiều dọc ở chế độ toàn màn hình với hình ảnh được phóng to hơn nhiều so với ban đầu nó rất tiện ích cho người dùng khi muốn xem các video online trên các mạng xã hội hay Youtube.

cách mạng xem video online

Hiện tại, Google vẫn chưa thông báo sẽ chính thức đưa tính năng này lên bản cập nhật cho YouTube khi nào. Nhưng có thể nói đây là một cuộc cách mạng xem video online nói chung và trên Youtube nói riêng, sự thoải mái của người dùng luôn là quan tâm hàng đầu.
Theo nhận xét của người dùng, các video trên YouTube hỗ trợ khá tốt với tính năng mới còn đang thử nghiệm này nhưng vẫn còn một số đoạn video quay theo chiều dọc vẫn chưa hỗ trợ hoàn toàn.

Tuy nhiên chắc chắn rằng, để có được các hiển thị video theo chiều dọc một cách tốt nhất thì đòi hỏi các nhà phát triển cần có nhiều  kỹ thuật đặc biệt để hỗ trợ nếu muốn khả năng hiển thị chọn vẹn
Trên đây là những chia sẻ mà phần mềm quản lý bán hàng đã cập nhập được. Để theo dõi mong các bạn hãy luôn truy cập vào phanmembanhang.com vào mỗi buổi sáng trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét