Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Facebook có thể trở thành trang thương mại điện tử với “For Sale”

Sau đầy phần mềm bán hàng xin giới thiệu cho quý vị độc giả một số thông tin mới và cực kỳ quan trọng trong thương mại điện tử (TMĐT):
Như các bạn đã biết facebook đã  bổ sung tính năng mới cho nhóm Facebook để giúp cho người dùng đăng bài quảng cáo sản phẩn lên các nhóm facebook. Tính năng “For Sale” có từ rất lâu, nhưng nó sẽ không tự nhiên xuất hiện trên facebook nhóm mà điều này cần sự đăng ký của quản trị nhóm.

Phần mềm bán hàng

Giá cả, địa điểm giao hàng đều có trền tính năng này của facebook để giúp bán hàng tối ưu hơn…. Việc bán hàng trên Facebook không lạ lẫm với những người sử dụng mạng xã hội facebook, các cá nhân thường bán hàng bằng các dạng bài viết. Tuy nhiên các bài viết theo thời gian thường bị trôi, thông tin không được chi tiết như tính năng “For Sale”. Tính năng này cũng giúp quản trị viên của nhóm dễ dàng quản lý hoạt động, tránh tình trạng khách hàng phải gửi tin nhắn để hỏi thêm thông tin hoặc  đăng bán không cụ thể khiến người mua phải bình luận.

Ngoài ra, For sale giúp Facebook trở thành website TMĐT đích thực khi cho phép người bán đánh dấu sản phẩm “Có sẵn” hay “Đã bán” , tránh phải xóa bài viết. Đồng thời mỗi cá nhân sẽ theo dõi sản phẩm đã đăng bán dựa vào danh sách riêng của họ, chứ không phải kéo tìm bài viết
Trên đây là một số thông tin mà phan mem quan ly ban hang đã thu thập hy vọng sẽ hữu ích cho độc giả. và chúng ta sẽ chờ đợi để Facebook có thể trở thành trang thương mại điện tử với “For Sale”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét