Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Hiểm họa khi sử dụng thuốc hết hạn.

Thuốc hết hạn sử dụng thì thường không có giá trị. Vậy nhưng một số nhà thuốc do sơ suất trong khâu quản lý nên đã không nắm rõ được hết tất thời gian hạn dùng của các loại thuốc trong quầy nên đã bán các sản phẩm này cho người dùng và gây ra hậu quả khó lường cho người sử dụng.
Để giải quyết vấn đề này thì các nhà thuốc thường hay sử dụng các tài liệu sử dụng một số cách như là thồng kê các mặt hàng thuốc vào trong sổ sách hiện đại hơn thì sử dụng ecxel để thống kê. Tuy nhiên những cách này vẫn chưa đưa lại hiệu quả mà các nhà quản lý muốn vẫn thiếu những cảnh báo khi có các vấn đề khác như số lượng các loại thuốc có trong kho, hạn sử dụng còn bao lâu…

Bằng cách sử dụng các phần mềm bán hàng dành cho nhà thuốc, các vấn đề về quản lý sản phẩm đã dần được khắc phục. Do đã cài đặt từ trước nên khi đến lúc các thì sẽ xuất hiện ra các cảnh báo về các vấn đề sắp gặp phải như hạn dùng….


Bên cạnh đó phần mềm bán hàng nhà thuốc còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ trong việc quản lý nhập hàng và xuất hàng. Nó sẽ khiến cho các nhà thuốc sẽ yên tâm khi bán các sản phẩm và hạn chế công sức khi thống kê sản phẩm. Bên cạnh đó các phần mềm nhà thuốc cũng kết nối dễ dàng tơi các máy in hóa đơn cho khách hàng và các nhà bán lẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét